MY HOUSE YÊU CẦU BAN QUẢN LÝ VÀ CƯ DÂN ĐẨY MẠNH SỬ DỤNG APP ĐỂ TƯƠNG TÁC ONLINE TRONG MÙA DỊCH

Virus gây ra Covid-19 có thể tồn tại ngoài vật chủ tới 9 ngày và bám trên các bề mặt của vật dụng. Do đó, ngoài hạn chế gặp mặt tương tác trực tiếp, việc tiếp xúc gần cũng có thể trở thành nguồn lây bệnh tiềm ẩn nếu có người nhiễm và truyền virus vào vận dụng thông qua tiếp xúc.

CÁC DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI ÁP DỤNG APP

Vừa qua, dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục hoành hành với xu hướng càng ngày khó kiểm soát, MY HOUSE nhanh chóng ra quyết định yêu cầu các Ban Quản lý cùng toàn thể cư dân tại các chung cư tăng cường tương tác qua 3 ứng dụng CYHOME, eHOME, POMA, hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Cụ thể triển khai trực tiếp tại các dự án sau:

Các dự án áp dụng CYHOME:

  • Sarina Condominium - 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Q2
  • LuxGarden - 370 Nguyễn Văn Quỳ Phú Thuận, Q7
  • Sky9 CT1 CT2 - đường Liên Phường, Phú Hữu, Q9
  • Sky9 CT3 - đường Liên Phường, Phú Hữu, Q9
  • Topaz Center & Garden - 4 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú
  • Citihome - 1-3 đường 35 CL, KDC Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2
  • Block A - KDC Hạnh Phúc - Lô 11B Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
  • Block B - KDC Hạnh Phúc - Lô 11B Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
  • SkyCenter - 5B Phổ Quang, P.2, Tân Bình

Dự án áp dụng eHOME:

Bàu Cát II – Lô A - 08 Thái Thị Nhạn, phường 10, Quận Tân Bình

Dự án áp dụng POMA:

Viva Riverside - 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6

 

LỢI ÍCH CHỐNG DỊCH COVID-19 KHI SỬ DỤNG APP

Thông qua các ứng dụng này, cư dân có thể:

  • Nhận Thông báo phí mà không phải qua trung gian bảo vệ gởi, tránh tiếp xúc các vật dụng bên ngoài khi không cần thiết
  • Tra cứu chi tiết phí và Thanh toán phí online mà không phải tiếp xúc trực tiếp tại Văn phòng BQL
  • Nhận các thông báo tin tức từ chính quyền liên quan đến dịch COVID-19, việc phong toả chung cư (nếu có)
  • Yêu cầu Ban Quản lý giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khi cần đăng ký các thủ tục liên quan đến chính quyền.
  • Cư dân đặt yêu cầu nhờ BQL hỗ trợ các dịch vụ khi bị phong toả (nếu có)
  • Đăng ký sử dụng tiện ích toà nhà (nếu có)

 

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP

Đối với app CYHOME:

 

Đối với eHOME và POMA:

huong dan su dung app quan ly van hanh toa nha

Tham khảo chi tiết tại link sau: https://myhouse.com.vn/phan-mem-quan-ly.html

 

Chúc Quý cư dân luôn mạnh khoẻ và bình an, cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời dịch bệnh COVID-19.

-------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI - MY HOUSE

Trụ sở C502 – Block C – Officetel LUXCITY - 528 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Điệnthoại   (08) 62 98 55 66
Hotline 0907 81 87 85
Fax (08) 6262 1829
E-mail info@myhouse.net.vn
Website www.myhouse.com.vn

Bài viết khác