NHÂN VIÊN BAN QUẢN LÝ

Vị trí tuyển dụng Nhân viên ban quản lý Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm Ngành nghề Chăm sóc khách hàng /Hành chính – văn phòng Yêu cầu bằng cấp > Cao đẳng Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ Địa điểm làm việc TP. HCM Yêu cầu độ tuổi Không yêu cầu Mức lương Thỏa thuận Số lượng cần tuyển 8 Mô tả công...

Vị trí tuyển dụng Nhân viên ban quản lý
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề Chăm sóc khách hàng /Hành chính – văn phòng Yêu cầu bằng cấp > Cao đẳng
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc TP. HCM Yêu cầu độ tuổi Không yêu cầu
Mức lương Thỏa thuận Số lượng cần tuyển 8
Mô tả công việc - Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Trưởng Bộ phận nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với cư dân sinh sống trong tòa nhà, khách hàng, đối tác.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của cư dân về các chính sách, thủ tục, nội quy hay yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh... và chuyển về cho bộ phận phụ trách thực hiện.
- Hướng dẫn cư dân về nội quy tòa nhà, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại).
- Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của cư dân, đôn đốc bộ phận có liên quan hoàn thành đúng thời hạn.
- Nắm rõ và thực hiện tất cả các quy trình, quy định của Công ty. Đề xuất biện pháp khắc phục sai sót nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các loại phụ cấp.
- Hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về các nghiệp vụ chuyên môn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Phụ cấp cơm trưa.
Yêu cầu khác - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet.- Am hiểu về nghiệp vụ kế toán
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng anh: Nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người, năng động,tích cực, chịu khó.
- Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt
- Ngoại hình khá..
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc làm.(Chú ý liệt kê các công việc đã từng đảm nhận tại đơn vị cũ).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms Hiền
Địa chỉ liên hệ 1545 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
Email liên hệ info@myhouse.net.vn
Điện thoại liên hệ (08) 62 98 55 66

Bài viết khác