MY HOUSE TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG TAP ĐÉN CƯ DÂN

Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, trong đó, Internet ngày càng phát triển và cho thấy vai trò vô cùng to lớn trong đời sống xã hội. Thông qua các ứng dụng trên Internet, Quý cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, hưởng thụ tiện ích hằng ngày mà không phải mất nhiều thời gian, công sức…để liên hệ, tìm kiếm.Chung xu thế phát triển cùng...

Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, trong đó, Internet ngày càng phát triển và cho thấy vai trò vô cùng to lớn trong đời sống xã hội. Thông qua các ứng dụng trên Internet, Quý cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, hưởng thụ tiện ích hằng ngày mà không phải mất nhiều thời gian, công sức…để liên hệ, tìm kiếm.

Chung xu thế phát triển cùng cuộc cách mạng 4.0 và nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ, cũng như để việc thông tin, tương tác giữa Ban Quản lý với cư dân được kịp thời, gần gũi hơn, hiện nay, My House đang triển khai ứng dụng (APPs) thông qua phần mềm quản lý tương tác giữa Ban Quản lý và Quý cư dân (gọi tắt là TAP). Đây là kênh nhanh nhất để tương tác với giữa Quý cư dân và Ban quản lý (bao gồm các bộ phận điều hành, kế toán, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, ...)

Những tiện ích khi cài ứng dụng: TAP đóng vai trò như một cuốn “sổ tay cư dân điện tử”, và thông qua cuốn sổ tay điện tử này, Quý cư dân có thể:

  1. Phản ánh những ý kiến, góp ý về dịch vụ một cách nhanh nhất, có lịch sử lưu lại thời gian phản ánh và theo dõi quá trình giải quyết ý kiến, góp ý đó.
  2. Nhận kịp thời những thông báo, thông tin của Chung cư/tòa nhà từ Ban Quản lý (BQL) như: Cúp điện, cúp nước, xịt côn trùng, súc xả bể nước, diễn tập PCCC, Trung thu, báo cháy giả, thông báo cước dịch vụ và những thông tin, khuyến cáo khác trong chung cư từ BQL.
  3. Đăng ký cho BQL những nội dung liên quan đến việc thực hiện nội quy tòa nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại mà không phụ thuộc giờ làm việc của BQL: Thông báo chuyển nhà, đăng ký sử dụng thang máy, Đăng ký ký thi công, thông báo khách đến thăm, đăng ký đậu xe, hủy đậu xe, báo mất thẻ xe, đăng ký thêm thẻ thang máy, thông báo tiềng ồn, đăng ký sử dụng phòng cộng đồng, sử dụng khu BBQ, hồ bơi, phòng gyms hoặc cần hỗ trợ đặc biệt khác..... (Những thông tin này sẽ lập tức được chuyển đến bộ phận liên quan để phối hợp xử lý kịp thời). Tùy mức độ quan trọng của thông tin, có thể Quý cư dân sẽ cần hoàn tất phiếu đăng ký tại văn phòng BQL ngay sau đó như việc sửa chữa, trang trí nội thất...
  4. Đặt những yêu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích khác (có trả phí) cho căn hộ của mình:
  • Yêu cầu sửa chữa, thay mới thiết bị bên trong căn hộ: Điện, nước, thông nghẹt....
  • Chống thấm và trang trí nội thất (sơn nước, thay gạch, thay sàn gỗ, dán tường....)
  • Dịch vụ quản lý căn hộ trọn gói: Ký gửi cho thuê, mua bán, trao đổi, quản lý người thuê, thu hộ tiền thuê và thực hiện các thủ tục liên quan đến cho thuê ....Đặc biệt là cần thuê/cho thuê ngắn hạn.
  • Đặt mua các sản phẩm thiết yếu như: Nước uống đóng chai, nước bình, gạo sạch, rau của quả sạch, gas, Pizza, thức ăn nhanh ...
  • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Spa, chăm sóc phụ nữ và trẻ sơ sinh, châm cứu tại nhà, tập vật lý trị liệu tại nhà, bác sĩ gia đình,..
  • Dịch vụ giúp việc theo giờ/theo sự kiện, tổng vệ sinh nhà cửa, giặt rèm, màn, sofa, nệm, xử lý côn trùng bên trong căn hộ (ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, mối...)
  • Dịch vụ hỗ trợ khác: Giặt ủi, book vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, du lịch, đặt xe du lịch, tư vấn pháp luật, dịch vụ Luật sư, thanh lý, trao đổi hàng hóa đã qua sử dụng, tặng đồ từ thiện...
  • Các dịch vụ trên đây, BQL sẽ từng bước cập nhật vào phần mềm (có thể sẽ chưa cập nhật đồng loạt) để cư dân có thêm nhiều lựa chọn sau khi đã BQL chọn và đánh giá các nhà cung cấp uy tín và giá cả hợp lý.

Các thức cài đặt ứng dụng

  1. Ứng dụng này cho phép Quý cư dân cài đặt trên điện thoại thông minh (Smart phone), với 2 hệ điều hành là IOS và Android (Từ 4.5 trở lên).
  2. Cư dân cần đăng ký với BQL số điện thoại dùng đăng ký dịch vụ: Quý Cư dân có thể liên hệ trực tiếp Ban Quản lý để đăng ký (theo Form của BQL) hoặc gọi điện, gửi E-mail để đăng ký với Ban Quản lý.
  3. Tải Apps và cài đặt theo hướng dẫn (Ban Quản lý sẽ dựa vào số điện thoại Cư dân đăng ký để gửi mật khẩu ứng dụng này).

Để hiểu thêm về ứng dụng này, Quý Cư dân vui lòng xem thêm thông tin trên tờ rơi đính kèm Thông báo Phí. Dự kiến ứng dụng sẽ kích hoạt trong tháng 10/2017.

 

My House

Bài viết khác