TIN TỨC
Các phương án xử lý sự cố trong Tòa nhà
Qui định chung: Mọi trường hợp về các sự cố về điện - nước xảy ra trong tòa nhà. Yêu cầu thông báo ngay cho bộ phận kỹ thuật trước tiên và bộ phận này có nhiệm vụ thực hiện việc sửa chữa, kiểm tra và phối hợp với các bộ phận khác liên quan trong tòa nhà để giải quyết, khắc phục sự cố. Các sự cố xảy ra yêu cầu người phát hiện ngay lập tức thông báo cho Ban quản lý...
Qui định chung:
- Mọi trường hợp về các sự cố về điện - nước xảy ra trong tòa nhà. Yêu cầu thông báo ngay cho bộ phận kỹ thuật trước tiên và bộ phận này có nhiệm vụ thực hiện việc sửa chữa, kiểm tra và phối hợp với các bộ phận khác liên quan trong tòa nhà để giải quyết, khắc phục sự cố.
- Các sự cố xảy ra yêu cầu người phát hiện ngay lập tức thông báo cho Ban quản lý tòa nhà để tìm biện pháp khắc phục và đồng thời nhanh chóng liên lạc với bộ phận liên quan để xử lý sự cố.
- Mọi trường hợp về các sự cố yêu cầu bộ phận bảo vệ nhanh chóng tiến hành giải quyết và điều động nhân lực để giải quyết sự cố.
- Sau khi đã hoàn thành việc khắc phục sự cố bảo vệ lập biên bản về sự việc diễn ra và lưu vào hồ sơ bảo vệ đồng thời có sự xác nhận của ngừơi lập biên bản và người bị lập biên bản.
- Biên bản lập phải có nội dung giống nhau của hai bên và được lưu giữ tại phòng bảo vệ, phòng Ban quản lý toà nhà, và bên phát hiện ra sự cố.
Bài viết khác