PHẦN MỀM QUẢN LÝ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ

GIỚI THIỆU CYHOME

HỆ SINH THÁI CHUNG CƯ THÔNG MINH

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra với tốc độ nhanh theo cấp số nhân đang làm thay đổi bối cảnh toàn cầu và có tác động ngày một gia tăng đến tất cả các quốc gia, các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư.

Vì vậy, quản lý tòa nhà bằng phần mềm công nghệ thông minh đang là xu hướng chung hiện nay. Những nền tảng công nghệ hiện đại luôn giúp tòa nhà tinh gọn bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho cả Chủ Đầu tư, Ban Quản trị cùng với Ban Quản lý tòa nhà. 

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của xã hội phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản MY HOUSE (MY HOUSE) đã triển khai việc quản lý chung cư bằng phần mềm ứng dụng. Đây là giải pháp giúp đơn giản hóa việc vận hành chung cư, đem lại hiệu quả cao trong vấn đề quản lý thông tin và kiểm soát tòa nhà.

Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư CYHOME được xây dựng trên nền tảng App và Web, nên có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại, máy tính, máy tính bảng. CYHOME là một sản phẩm công nghệ của Công ty Cổ phần CYFEER.

Ban Quản lý có thể truy cập vào phần mềm bất cứ lúc nào. Cư dân có thể nhận thông báo từ Ban Quản lý bất cứ nơi đâu. Điều này tạo nên sự tiện lợi trong quá trình quản lý và tương tác giữa Ban Quản lý và cư dân.

Các lợi ích từ ứng dụng di động CYHOME dành cho cộng đồng cư dân:

  • Kênh truyền thông chính thống từ Ban Quản lý, Ban Quản trị tới các tòa nhà, các cư dân trong hệ thống.
  • Giúp cư dân theo dõi trực quan các hoạt động sinh hoạt thường ngày, các sự kiện diễn ra trong chung cư. Cư dân có thể nhận thông báo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
  • Ban Quản lý cũng tiếp nhận phản hồi, góp ý của cư dân dễ dàng hơn. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề mà cư dân gặp phải. Đảm bảo cuộc sống cho cư dân trong tòa nhà luôn ổn định.
  • Cung cấp các kênh thanh toán trực tuyến tiện lợi cho cư dân mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp cũng như nhận được sự hỗ trợ tức thời.
  • Công cụ giao tiếp, tiếp nhận yêu cầu từ cư dân, tăng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ.
  • Cập nhật tin tức mới nhất về các thiên tai, dịch bệnh (Ví dụ: đại dịch SARS-CoV-2) và cách ứng phó đáng tin cậy
  • Cung cấp tới cư dân các dịch vụ gia đình thiết yếu: Vệ sinh gia đình, sửa chữa căn hộ, bảo hiểm phương tiện, ...
  • Nền tảng quản lý thân thiện với thiết bị di động

CÁC TIỆN ÍCH CHÍNH CỦA ỨNG DỤNG

THANH TOÁN PHÍ

               

THÔNG BÁO VÀ THÔNG TIN TỪ BAN QUẢN LÝ

                

BÁO CÁO CÔNG NỢ

THỐNG KÊ HOẠCH ĐỊNH

Ứng dụng CYHOME có thể sử dụng cho tất cả các dòng máy điện thoại thông minh (smartphone) với hệ điều hành Android hoặc iOS

Để cài đặt hoặc sử dụng ứng dụng, Quý cư dân có thể bấm vào biểu tượng của ứng dụng dưới đây hoặc tại mục HỖ TRỢ trên Trang chủ của website www.myhouse.com.vn.

 

Trong trường hợp phát sinh lỗi trong quá trình cài đặt, Quý cư dân vui lòng liên hệ trực tiếp Ban Quản lý tòa nhà để nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã dành thời gian đọc qua thông tin trên.
Trân trọng kính chào.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN MY HOUSE

Trụ sở: MH Office
             112 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 6298 5566             –           Hotline: 090 787 81 85

E-mail: info@myhouse.net.vn   –   Website: www.myhouse.com.vn