CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1. Định nghĩa thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân là bất kỳ thông tin nào được cung cấp cho công ty chúng tôi, có thể được sử dụng để nhận dạng một cá nhân chẳng hạn như tên và họ, địa chỉ nhà riêng hoặc địa chỉ thực tế khác, số điện thoại hoặc địa chỉ email hay bất kỳ thông tin nào nhận dạng duy nhất cá nhân đó.

2. Thu thập thông tin cá nhân

Khi CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI thu thập thông tin cá nhân qua Internet, chúng tôi tuân theo quy tắc cơ bản là thông tin đó được cung cấp (đăng ký) một cách tự nguyện. Chúng tôi sẽ chỉ thu thập thông tin cá nhân trong giới hạn cần thiết để hoàn thành mục đích thu thập thông tin của mình, mục đích đó sẽ được công bố rõ ràng.

3. Mục đích và giới hạn sử dụng thông tin cá nhân

Khi chúng tôi đề nghị cung cấp thông tin cá nhân (đăng ký), chúng tôi sẽ công bố trước mục đích của việc thu thập và phương pháp sử dụng thông tin, sau đó thu thập thông tin trong giới hạn thích hợp. Một quy tắc chung giới hạn việc sử dụng thông tin cá nhân ở những mục đích sau. Đồng thời cũng có khả năng sử dụng thông tin cá nhân cho những mục đích khác, như dữ liệu thống kê ở các biểu mẫu trong đó dữ liệu không được phân biệt theo từng cá nhân.

  • Để cải tiến dịch vụ cho bạn.
  • Để cung cấp thông tin về dịch vụ cho bạn.

4. Quy tắc không tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba

Công ty chúng tôi sẽ không tiết lộ cho các bên thứ ba bất kỳ thông tin cá nhân nào được cung cấp (đăng ký) cho chúng tôi, trừ những trường hợp sau:

  • Bạn đã đồng ý tiết lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba.
  • Thông tin cá nhân của bạn phải được tiết lộ cho công ty liên kết, chi nhánh công ty hoặc nhà thầu phụ của chúng tôi, là những bên mà chúng tôi có thỏa thuận về tính bí mật nhằm thực hiện mục đích của việc thu thập thông tin cá nhân, như chúng tôi đã tiết lộ trước đây. (Ví dụ: Tin nhắn tự động thông báo phí hàng tháng, ….)
  • Luật yêu cầu tiết lộ.

5. Sử dụng thư trực tiếp

Chúng tôi sẽ không sử dụng tên, địa chỉ email, địa chỉ thực tế, v.v. được cung cấp cho chúng tôi trừ những trường hợp nêu trên cho bất kỳ hoạt động gửi thư trực tiếp nào mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đồng ý cụ thể tại thời điểm đăng ký, chúng tôi có thể sử dụng địa chỉ email của bạn để gửi cho bạn những thông tin như thông báo về việc hoạt động tại chung cư, thông báo phí căn hộ hàng tháng,….

6. Tham khảo, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân

Khi bạn muốn đề cập tới thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập hoặc muốn chỉnh sửa hay xóa thông tin đó, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỏi đáp thông qua quy trình đã định sẵn của công ty chúng tôi. Sau khi xác minh danh tính của người đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn hoặc chỉnh sửa/xóa thông tin trong thời gian hợp lý.

7. Trung tâm hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin cá nhân của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận đã tiếp nhận thông tin của bạn hoặc qua chi tiết liên hệ mà công ty chúng tôi cung cấp cho bạn khi bạn cung cấp thông tin cá nhân của mình.

8. Xử lý thông tin cá nhân

Bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi mà không cần phải tiết lộ thông tin cá nhân.

9. Thông tin cá nhân tại các trang web bên thứ ba

Chúng tôi không chịu trách nhiệm theo bất kỳ cách nào đối với việc thu thập thông tin cá nhân tại các trang web của các công ty khác được giới thiệu trên trang web của chúng tôi (nếu có).

10. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, bạn có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Dịch vụ quản lý Bất động sản Nhà Tôi

C502 Block C Officetel Luxcity – 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

Email: info@myhouse.net.vn

Hoặc gọi điện thoại đến bộ phận CSKH tại các dự án/ địa điểm mà bạn đã cung cấp thông tin.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

11. Hiểu biết khác

Công ty chúng tôi nỗ lực bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo bảo mật thông tin khi thông tin được chuyển cho chúng tôi. Mỗi khách hàng phải chịu trách nhiệm đối với việc truyền dữ liệu an toàn. Chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng các biện pháp đề phòng về bảo mật dữ liệu khi kết nối với Internet. Công ty chúng tôi có thể thay đổi “Chính sách về quyền riêng tư” này bất cứ lúc nào. Trong trường hợp này, thông tin sẽ có hiệu lực khi được đăng lên Trang web của công ty chúng tôi.