SỔ TAY QUẢN LÝ

Công tác Thu phí

Định kỳ hàng tháng, My house sẽ gởi Thông báo phí đến từng căn hộ.

Cư dân sẽ thanh toán phí trong vòng 15 ngày làm việc bằng tiền mặt tại Văn phòng Ban Quản lý hoặc chuyển tiền vào số tài khoản ghi trên Thông báo phí.

Trong vòng 15 ngày sau khi phát hành Thông báo phí, nếu cư dân chưa đóng phí, MY HOUSE sẽ nhắc đóng phí lần 1 (bằng điện thoại hoặc văn bản).

Trường hợp cư dân vẫn chưa đóng phí, sau 5 ngày làm việc tiếp theo, MY HOUSE sẽ nhắc đóng phí lần 2 (bằng điện thoại hoặc văn bản).

Nếu cư dân vẫn chưa đóng phí trong vòng 24 giờ sau khi được nhắc nợ lần 2, MY HOUSE sẽ tiến hành cúp nước căn hộ cho đến khi phí được thanh toán.