MY HOUSE – CỘT MỐC LỊCH SỬ CỦA QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Ngày 11/1/2019, Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) bước sang một trang sử mới.

Đây là một sự kiện trọng đại của Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) khi bước sang thềm năm mới 2019.

HOÀN TẤT GIAI ĐOẠN HÌNH THÀNH
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) được thành lập vào ngày 13/08/2013 với vốn điều lệ ban đầu 9 tỷ đồng, đứng thứ 5 trong danh sách có đủ điều kiện đơn vị quản lý tòa nhà, đơn vị quản lý bất động sản của Bộ Xây dựng. 
Đáp ứng được những thử thách, chỉ tiêu mà đông đảo bộ phận cư dân nói chung và Ban Quản trị các dự án chung cư nói riêng, kết hợp với việc không ngừng nỗ lực, trau dồi và nâng cao chuyên môn, giám sát quản lý chặt chẽ trong công tác quản lý vận hành, tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên MY HOUSE luôn bám sát mục tiêu và hết lòng vì công việc với phương châm “Phục vụ tận tâm – Giá trị xứng tầm”. 
Trong khoảng thời gian “5 năm một chặng đường”, một khoảng thời gian không phải ngắn cũng không phải quá dài, đã đánh dấu một sự trưởng thành, chín chắn và lớn mạnh không ngừng của một doanh nghiệp đi lên từ những khó khăn ban đầu như MY HOUSE
MY HOUSE đã dần ghi dấu ấn, có được lòng tin và tín nhiệm của cư dân, Ban Quản trị cũng như Chủ Đầu tư trong công tác quản lý vận hành chung cư
Tính đến nay, sau 5 năm hoạt động, MY HOUSE không chỉ đã nâng tầm số vốn lên đến 20 tỷ đồng, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu và khẳng định vị thế và tầm của mình trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư mà còn có một chỗ đứng vững chắc và vị thế của mình bằng cách đã và đang quản lý vận hành 32 dự án chung cư lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10.000 căn hộ. 

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô kinh doanh, kề từ ngày 11/01/2019, trụ sở Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) sẽ chuyển sang địa điểm mới tại C502 – Tầng 5- Block C – Officetel Luxcity – 528 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 
Việc chuyển đổi Văn phòng làm việc sang một địa chỉ mới hiện đại hơn, khang trang hơn không những đem lại tiện nghi làm việc cho CBNV MY HOUSE mà còn đem lại sự thuận tiện cho đối tác, khách hàng khi đến giao dịch.
Điều này cũng chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của MY HOUSE sau 5 năm thành lập và phát triển.
Sự hài lòng của cư dân chính là thành công lớn mà MY HOUSE xây dựng được.
Ngoài ra với sự lớn mạnh không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, Ban lãnh đạo MY HOUSE nhìn thấy và nắm bắt được điểm cốt lõi để khẳng định vị thế của doanh nghiệp chính là chất lượng dịch vụ cung cấp. 
Trong năm mới 2019, đội ngũ hơn 600 cán bộ, công nhân viên MY HOUSE sẽ cố gắng hết sức làm việc một cách chuyên nghiệp với phương châm "Phục vụ tậm tâm - Giá trị xứng tầm" nhằm đáp ứng với mong đợi một cuộc sống an bình và trong lành của cộng đồng cư dân MY HOUSE.

            

Đội Lễ tân MY HOUSE.

Lãnh đạo MY HOUSE cùng quan khách.

Lãnh đạo cùng Đội Lễ tân MY HOUSE.

Chủ tịch HĐQT cùng Đội nữ nhân viên Văn phòng chính MY HOUSE.

Tổng Giám đốc cùng đại diện Trưởng Ban Quản lý MY HOUSE.

Đại diện Trưởng Ban Quản lý MY HOUSE.

Đại diện Cán bộ Nhân viên MY HOUSE.

             

Trước Văn phòng mới MY HOUSE.


 

TIỆC TẤT NIÊN
Sau khi khai trương Văn phòng mới, toàn thể cán bộ, công nhân viên MY HOUSE cùng khách mời là đại diện Bộ, Sở liên quan, đại diện Ban Quản trị các chung cư, đại diện các cơ quan chính quyền sở tại các quận 2, 7, 11, 12, Tân Phú, Bình Tân, ... huyện Nhà Bè, Bình Chánh, ... và đối tác khách hàng của MY HOUSE đã cùng tham gia buổi tiệc Tất niên 2018.
Tại buổi tiệc, lãnh đạo MY HOUSE đã báo cáo hoạt động của MY HOUSE trong 5 năm qua và định hướng phát triển của MY HOUSE trong năm 2019 nói riêng và 5 năm sắp tới nói chung.
Định hướng cụ thể của MY HOUSE trong các năm tới là:

  • Lấy con người làm chủ chốt, lấy chuyên môn để khẳng định giá trị thương hiệu. Tất cả đều hướng đến một dịch vụ hoàn hảo, chất lượng, uy tín. Đảm bảo “cư dân cần, MY HOUSE có”.
  • Nắm bắt xu hướng công nghệ 4.0, MY HOUSE hợp tác với PROPZY triển khai ứng dụng phần mềm quản lý dân cư PAM TAP rộng rãi vào trong cộng đồng cư dân tại các dự án mà MY HOUSE quản lý vận hành chung cư. Đó là một bước tiến vượt bậc, rút ngắn khoảng cách giao tiếp giữa cư dân và Ban Quản lý chung cư. 
  • Tổ chức các đợt tập huấn nội bộ, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các khóa học, chương trình để trau dồi và tăng kỹ năng chuyên môn. 
  • Phối hợp với đối tác bảo hiểm tài sản để kiến tạo các gói ưu đãi bảo hiểm dành riêng cho cộng đồng cư dân MY HOUSE.

Lãnh đạo cùng đại diện Trưởng Ban Quản lý MY HOUSE.

Đại diện Ban Quản trị cùng Ban Quản lý.

Đại diện một Ban Quản lý.

Năm 2018 là cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE). Một năm với nhiều thành công vượt trội đánh dấu kết thúc mỹ mãn giai đoạn 5 năm hình thành để chuyển sang giai đoạn 5 năm phát triển kế tiếp, tạo nền tảng bền vững cho sự phát triển bứt phá cho năm 2019 và các năm về sau.
Đáp ứng với sự quan tâm và tin tưởng của cư dân cùng Ban Quản trị các chung cư, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) sẽ toàn tâm, toàn sức hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với phương châm “Phục vụ tận tâm – Giá trị xứng tầm” nhằm đem lại một cuộc sống an bình và trong lành cho cộng đồng cư dân mà MY HOUSE đang quản lý vận hành.


Nhân dịp Xuân sang, Tết về, Ban lãnh đạo MY HOUSE xin kính chúc Quý cư dân cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên một năm mới Kỷ Hợi luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.


 

Bài viết khác