MY HOUSE vinh dự được nhận Giấy khen của Cục thuế TPHCM về thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2019.

MY HOUSE tuân thủ nghiêm chỉnh việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước dù tình hình hoạt động gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 trong năm 2019, 2020.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE)  là Công ty quản lý bất động sản được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo là các luật sư, kỹ sư điện tử viễn thông, ... đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc tư vấn và tổ chức quản lý vận hành thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh...

Tiêu chí dịch vụ của MY HOUSE:

1. Minh bạch tài chính (báo cáo thu - chi của tòa nhà được thực hiện và công bố công khai) và thực hiện kiểm toán độc lập hàng năm.

2. Đảm bảo nghĩa vụ thực hiện hợp đồng: Cam kết phát hành thư bảo lãnh thực hiện hợp đồng và mua bảo hiểm trách nhiệm công cộng để đảm bảo trách nhiệm với cộng đồng. 

3. Tuân thủ nghiêm chỉnh việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước và đối với người lao động: Nộp thuế, đóng BHXH bắt buộc cho người lao động…

Ngay trong thời kỳ kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trong năm 2019, MY HOUSE vẫn cố gắng hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước và được minh chứng qua Giấy khen của Cục thuế TPHCM về thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế 2019.

 

Sống trong một chung cư tiện nghi, an ninh, trật tự, có độ an toàn cao và sự tin tưởng vào các tiện ích xung quanh là điều mà mọi cư dân - khách hàng đều mong muốn. Hiểu được tâm tư, nguyện vọng đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) tự hào là đơn vị quản lý chung cư uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ quản lý, vận hành chung cư, căn hộ, tòa nhà chất lượng đảm bảo sự an tâm và thoải mái nhất tại nơi an sinh của mình.

MY HOUSE hy vọng sẽ trở thành “người quản gia” đáng tin cậy, chăm sóc cho cuộc sống của khách hàng tiện nghi, thuận lợi, để có được những giây phút ấm áp, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện nay, Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản NHÀ TÔI (MY HOUSE) là đơn vị đang quản lý vận hành trên 25 chung cư tại các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Xem thêm Giới thiệu về MY HOUSE

 

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI

Trụ sở: C502 - Tầng 5 - Block C - Officetel Luxcity
           528 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 6298 5566             –           Hotline: 0907 87 81 85

E-mail: info@myhouse.net.vn   –   Website: www.myhouse.com.vn

Bài viết khác