Kế hoạch Quản lý Dịch vụ

Để phục vụ và đáp ứng một cách hiệu quả nhất cho Công tác Dịch vụ, My House đưa ra kế hoạch cụ thể cho công tác như sau: Xem xét và đề xuất ban hành, sửa đổi về các bảng nội quy tòa nhà (nội quy bãi xe, hồ bơi, phòng gym, sân tenis…) Ban hành cẩm nang dành cho cư dân Lập sổ theo dõi ý kiến khách hàng và gửi cho Ban Quản Trị hàng tháng Tổ chức lấy ý kiến khách hàng...

Để phục vụ và đáp ứng một cách hiệu quả nhất cho Công tác Dịch vụ, My House đưa ra kế hoạch cụ thể cho công tác như sau:

  • Xem xét và đề xuất ban hành, sửa đổi về các bảng nội quy tòa nhà (nội quy bãi xe, hồ bơi, phòng gym, sân tenis…)
  • Ban hành cẩm nang dành cho cư dân
  • Lập sổ theo dõi ý kiến khách hàng và gửi cho Ban Quản Trị hàng tháng
  • Tổ chức lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Tổ chức các sự kiện, kết nối cộng đồng: 1/6, Trung thu, Tết Âm Lịch, Từ thiện, các giải giao lưu cờ tướng, bóng bàn…
  • Tổ chức các buổi tuyên truyền Phòng Cháy Chữa Cháy, diễn tập, huấn luyện, hội nghị chung cư, hội họp cư dân.
  • Thiết lập trang web của tòa nhà để quảng bá hình ảnh cho tòa nhà và tạo cầu nối giao lưu , thông tin cho cộng đồng cư dân.